Thursday, May 18, 2017

Hàng Ngày Dồi Dào Sức Khỏe Hơn Bằng Cách Thức Làm Giảm Đau Đầu Chỉ Có Hai Phút Hằng Ngày.

Bill Rielly đã với số đông. Vậy tại sao sức khỏe anh đấy mang phổ quát bao tay và lo âu đến mức anh ấy chỉ sở hữu thể ngủ vào ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe với thể hữu dụng cho những tư nhân mang khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta tìm ra các gì đã thực sự lái xe bít tất tay của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để tìm kiếm những bí quyết để mua thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong công đoạn này, ông tậu thấy năm dụng cụ. Sức khỏe mỗi người đều thông thường đủ, nhưng cùng nhau họ đã chứng minh sự đổi thay cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là một tổng giám đốc của Apple.

Tại luyện tập sức khỏe đó là thở. Anh ta bắt đầu nhỏ bằng cách thức hít thở sâu ba lần mỗi khi anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở phát triển thành một thói quen, anh mở mang tới vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta kiên nhẫn, bình tĩnh hơn, trong thời điểm ngừng thi côngĐây. hiện nay anh đó làm 30 phút 1 ngày. Nó khôi phục quan niệm của ông trong khi cho phép ông để sở hữu một cái nhìn tươi mới tại 1 thắc mắc hoặc vấn đề và đưa ra các biện pháp mới. những bài tập hít thở sâu đã là một phần của thực hiện yoga trong hàng nghìn năm, nhưng những nghiên cứu cách đây không lâu được thực hành tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy ảnh hưởng tích cực của thở sâu đã làm cơ thể bạn với khả năng ứng phó mang căng thẳng.

Ở luyện tập sức khỏe đó là thiền. lúc Bill nghe lần trước hết về thiền định, anh ta đã mường tượng nó là cho những kẻ hippies. Nhưng ông rất ngạc nhiên lúc thấy những thiền giả mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số Đó. Được khuyến khích, anh khởi đầu với 1 phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà tụ họp tâm não của https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 mình và năng lượng trên mỗi phần của thân thể từ đầu đến chân. những nghiên cứu cách đây không lâu tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần đích thực có thể khiến cho nâng cao chất xám trong những phòng ban của não chịu bổn phận về sự điều tiết tinh thần và học tập. nhắc cách khác, những người hành thiền đã nâng cao cường kiểm soát cảm xúc và sức mạnh của não!

Tại rèn luyện sức khỏe đó là nghe. Bill tìm thấy ví như ông quy tụ vào việc lắng nghe người khác theo cách thức mà ông hội tụ lúc ông suy gẫm sự tương tác của mình tức thì phát triển thành phong phú hơn. Người khác có thể cảm thấy anh đang lắng tai, hầu hết thể chất. Và khi họ biết mình đang nghe, họ nhanh chóng lập gia đình với anh ta. Cuộc sống hầu hết lập tức trở nên phong túc và với ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý một cách thực nghiệm, lắng tai là hành vi truyền thông tư nhân tích cực tinh vi.

Trong luyện tập sức khỏe đó là đặt câu hỏi. công cụ này chẳng hề là hỏi những người khác, chậm triển khai là vấn đề suy nghĩ về những nghĩ suy mà trí não của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm não của bạn tạo ra một ý nghĩ ko khiến cho nó đúng. Bill có lề thói tự hỏi mình rằng "Liệu sự thực chậm tiến độ có đúng không?" Và ví như anh ấy không hoàn toàn vững chắc nó, anh ấy sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã nghĩ suy và tiếp tục. Tôi sắm thấy sự phóng thích này vì nó đã cho tôi một lối thoát cho những suy nghĩ bị động, một van cứu trợ mà tôi đã không với trước đây "Kỹ thuật đặt câu hỏi ý nghĩ của bạn đã được đa dạng bởi Byron Katie người ủng hộ dòng mà cô gọi là" xuất sắc hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy có quyền lực trong việc thừa nhận chứ chẳng phải là đàn áp các tư tưởng bị động. Thay vì quyết tâm lờ đi dòng mà chúng tôi tin là đúng, đặt câu hỏi cho phép chúng tôi nhìn thấy những suy nghĩ "đối mặt" và để khiến mất uy tín của họ bởi vì họ là ko đúng sự thật.

Ở rèn luyện sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống có mục đích. chẳng hề là 1 Mục đích của Cuộc sống - nó tiện dụng hơn thế. Anh ta cam kết cố ý khiến bất cứ điều gì anh ta đang làm cho. Để khiến nó và chỉ sở hữu nó. nếu như anh đó quyết định xem TV anh ấy thực thụ xem nó. nếu như anh đấy với bữa ăn, anh đấy dành thời gian để thưởng thức bữa ăn. có những nghiên cứu để hỗ trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn chứng cớ cho thấy các viên chức khoa học kiểm tra email phổ biến như 36 lần 1 giờ. Kết quả là gia tăng bít tất tay. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý không chia sẻ của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời khắc này và sống một phương pháp trọn vẹn kinh nghiệm ngừng thi côngĐây.

1 chìa khóa quan yếu của sức khỏe cho Bill trong rất nhiều những điều này đã được bắt đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan trọng là bạn không thể găng tay theo cách găng tay. thông thường, chúng tôi nỗ lực mang đến đổi thay phê duyệt cố gắng hoàn hảo và chúng tôi đưa gần như năng lượng của chúng tôi vào một sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn chẳng thể đánh bại găng tay bằng bí quyết dùng cùng 1 công nghệ tạo ra sự bao tay ở nơi đầu tiên.

Thay vào chậm triển khai, chìa khóa sức khỏe là làm ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. nếusức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong hai phút, hãy khiến nó chỉ trong 1 phút. giả dụsức khỏe bạn dành cho một ngày thực sự lắng nghe người sâu sắc, hãy khiến cho điều chậm triển khai cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân nóng lòng để thử lại. các gì bạn muốn là phát triển 1 thói quen bền vững: phương pháp tiếp cận ko căng thẳng để sức khỏe giảm bít tất tay của sức khỏe bạn.

No comments:

Post a Comment